Trang chủ

Tin Kho bạc Nhà nước Hà Nội

Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hà Nội tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai chương trình dịch vụ công trực tuyến KBNN.
 | View count: 1560

Sáng ngày 05/11/2018, tại trụ sở 15 Trần Khánh Dư  – Hà Nội, KBNN Hà Nội tổ chức hội nghị trực tuyến giải đáp một số khó khăn vướng mắc khi triển khai chương trình dịch vụ công trong hệ thống KBNN Hà Nội. Đến dự và chỉ đạo tại điểm cầu trung tâm có đồng chí Đào Thái Phúc - Giám đốc KBNN Hà Nội; các đồng chí trong Ban Lãnh đạo cơ quan, các đồng chí trưởng phòng, phó phòng nghiệp vụ và mốt số chuyên viên tài vụ, tin học, kế toán, kiểm soát chi ngân sách nhà nước. Tại 30 điểm cầu quận, huyện có các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ nghiệp vụ của các KBNN quận, huyện, thị xã trực thuộc KBNN Hà Nội. 

Đồng chí, Đào Thái Phúc - Giám đốc KBNN Hà Nội chỉ đạo hội nghị  tại điểm cầu trung tâm

Phát biểu ý kiến chỉ đạo và khai mạc hội nghị, đồng chí Đào Thái Phúc, Giám đốc KBNN Hà Nội việc tổ chức cuộc họp trực tuyến hướng dẫn chương trình dịch vụ công trực tuyến của KBNN nhằm tháo giỡ những khó khăn, vướng mắc trong thời gian vừa qua, đáp ứng phục vụ nhu cầu của người sử dụng chương trình... Đề nghị, các phòng, các KBNN quận, huyện, thị xã tại các điểm cầu tập trung theo dõi các đồng chí giảng viên hướng dẫn thực hành quy trình: xử lý giao dịch điện tử, đăng ký các dịch vụ công, quy trình luân chuyển chứng từ trên chương trình dịch vụ công... Trong quá trình thực hành nếu có vướng mắc đề nghị các đơn vị có ý kiến ngay với điểm cầu trung tâm để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc kịp thời. 

Đồng chí, Đặng Văn Hiền – Phó Giám đốc KBNN Hà Nội thống nhất một số nội dung trên chương trình dịch vụ công

Tại hội nghị, Đồng chí, Đặng Văn Hiền – Phó Giám đốc KBNN Hà Nội  đề nghị các đơn vị cần nắm vững các kiếm thức mà giảng viên đã truyền đạt, từ đó làm đầu mối để hỗ trợ, triển khai nhân rộng đến các đơn vị quan hệ ngân sách có giao dịch với KBNN thuộc phạm vi các đơn vị quản lý, đảm bảo việc cung cấp, vận hành hệ thống dịch vụ công trực tuyến KBNN theo đúng kế hoạch./. 

Đồng chí, Vũ Xuân Phong – Trưởng phòng Tin học thống nhất cách thức khi triển khai dịch vụ công đến các đơn vị quan hệ ngân sách

 

  phần mềm nội bộ