Trang chủ

Tin Kho bạc Nhà nước Hà Nội

KBNN Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị cán bộ công chức và người lao động năm 2024.
 | View count: 248

     Sáng ngày 12/01/2024, tại trụ sở Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị cán bộ công chức và người lao động năm 2024.

     Tham dự Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội; Các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư các chi bộ và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ KBNN Hà Nội.

     Theo Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập thể Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể đảng viên, công chức KBNN Hà Nội đã đoàn kết, đồng lòng, phát huy sức mạnh, trí tuệ tập thể, chủ động triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao.

     Hội nghị cũng đã nghe các tham luận của các chi bộ chia sẻ liên quan đến công tác xây dựng đảng gắn với công tác chuyên môn như tham luận: Nêu cao tinh thần trách nhiệm của đảng viên, công chức trong thực hiện nhiệm vụ theo tư tưởng Hồ Chí Minh; Những giải pháp thực hiện và triển khai mô hình “Dân vận khéo” tại chi bộ Kế toán Nhà nước...

     Với những kết quả nổi bật đã đạt được, Đảng bộ KBNN Hà Nội được Ban Thường vụ Thành ủy tặng Bằng khen đối với tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023. Chi bộ Kế toán Nhà nước và đồng chí Nguyễn Thị Phương Thêm, Đảng viên chi bộ Văn phòng, được Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tặng Giấy khen đối với tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2023.

Đ/c Phùng Anh Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy KBNN Hà Nội (thứ hai từ trái sang) nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy đối với tập thể có thành tích xuất sắc do đ/c Nguyễn Thị Tuyến, Phó Bí thư Thành ủy trao tặng

Chi bộ Kế toán Nhà nước nhận Giấy khen của Đảng ủy Khối  các cơ quan Thành phố

Đ/c Nguyễn Thị Phương Thêm nhận Giấy khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố

     Ghi nhận những tập thể và cá nhân đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong công tác xây dựng Đảng, tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy, trao Giấy khen của Đảng bộ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân

     Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao công tác chỉ đạo điều hành, tinh thần chủ động, quyết liệt của tập thể cấp ủy, Bí thư các chi bộ, Trưởng các phòng chuyên môn; sự nỗ lực, cố gắng và trách nhiệm của toàn thể đảng viên, công chức KBNN Hà Nội trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2023. Để phát huy các kết quả đã đạt được, đồng chí đề nghị cấp ủy các chi bộ tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như trong báo cáo đã nêu nhằm hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao trong năm 2024.

     Cũng trong buổi sáng ngày 12/01/2024, thực hiện Hướng dẫn số 01/HD-UBND–LĐLĐ ngày 03/11/2023 của UBND Thành phố và Liên đoàn Lao động Thành phố về việc tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động và Hội nghị người lao động năm 2024, KBNN Hà Nội tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, người lao động nhằm kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm 2023; phát động phong trào thi đua năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của toàn thế cán bộ công chức, người lao động thuộc KBNN Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội chủ trì Hội nghị.

     Hội nghị đã xem phóng sự về tình hình và kết quả hoạt động của KBNN Hà Nội năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc KBNN Hà Nội,  trình bày báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu; đồng chí Nguyễn Hà Hải, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; đồng chí Trần Thu Hiền, Phó Trưởng phòng Tài vụ - Quản trị, Kế toán trưởng nội bộ trình bày Báo cáo công khai tài chính nội bộ cơ quan năm 2023; đồng chí Trịnh Quỳnh Cương, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023 và kế hoạch hoạt động năm 2024.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc KBNN Hà Nội báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu

Đ/c Nguyễn Hà Hải, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo tại Hội nghị

     Thực hiện quy định của Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở và hướng dẫn của Công đoàn viên chức Thành phố, Hội nghị đã tiến hành Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 -2025.

Đ/c Giám đốc KBNN Hà Nội tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 - 2025

     Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc KBNN Hà Nội và đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã thực hiện Ký giao ước thi đua năm 2024 nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hướng tới mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn, chính trị được giao; lập thành tích chào mừng các ngày Kỷ niệm của hệ thống và Thủ đô.

Đ/c Giám đốc KBNN Hà Nội và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ký giao ước thi đua

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội đã ghi nhận những thành tích, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể công chức và người lao động góp phần cùng hệ thống KBNN Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao trong năm 2023. Đồng chí tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, tinh thần đổi mới và sáng tạo, ý thức tổ chức kỷ luật cao, KBNN Hà Nội sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị - chuyên môn và hoạt động phong trào thi đua năm 2024.

     Với các nhóm ý kiến đề xuất của CBCC được tổng hợp tại Hội nghị, đồng chí đã giải đáp và giao nhiệm vụ cho tổ chức Công đoàn, Chi đoàn thanh niên, phòng Tài vụ - Quản trị, Văn phòng, tiếp tục tham mưu cho Ban Lãnh đạo quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích cho CBCC nhằm đảm bảo tốt nhất trong điều kiện cho phép như duy trì hoạt động khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động phong trào văn hóa - thể thao, động viên, thăm hỏi gia đình công chức có hoàn cảnh khó khăn… nhằm gắn bó tình cảm đồng chí đồng nghiệp, giúp CBCC yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội trao tặng Bằng khen của Bộ Tài chính cho các tập thể xuất sắc

Đ/c Đặng Văn Hiền, Đ/c Trần Trọng Chính, Phó Giám đốc KBNN Hà Nội  trao tặng Bằng khen của Bộ Tài chính cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Đ/c Nguyễn Hà Hài, Phó Giám đốc KB Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn trao tặng Giấy khen của Công đoàn viên chức Thành phố cho 02 đoàn viên Công đoàn có thành tích trong phong trào và hoạt động Công đoàn năm 2023.

 

  phần mềm nội bộ