Trang chủ

Tin hoạt động đoàn thể

Hội Cựu chiến binh KBNN Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027
 | View count: 1537

.

Ngày 04/4/2022, Hội Cựu chiến binh (CCB) KBNN Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Phan Ngọc Quân, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các Cơ quan Thành phố Hà Nội. Về phía KBNN Hà Nội có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng thuộc KBNN Hà Nội cùng toàn thể hội viên Hội CCB KBNN Hà Nội.

Đại hội Hội CCB KBNN Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ III và phương hướng nhiệm kỳ IVcủa Ban Chấp hành Hội CCB KBNN Hà Nội khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022. Trong báo cáo đã đánh giá đầy đủ những kết quả hoạt động của nhiệm kỳ 2017-2022, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027.

Đồng chí Phùng Anh Quang - Chủ tịch Hội CCB KBNN Hà Nội đọc báo cáo chính trị

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy KBNN Hà Nội; sự chỉ đạo kịp thời của Hội CCB Khối các Cơ quan Thành phố và sự phối hợp giúp đỡ của chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị của cơ quan; Hội CCB KBNN Hà Nội đã tổ chức triển khai và hoàn thành tốt các chủ trương, chương trình công tác của Đảng ủy, Ban Giám đốc, kế hoạch công tác của Hội CCB Khối các Cơ quan Thành phố như động viên các hội viên CCB hoạt động tích cực trên mọi lĩnh vực công tác; học tập, quán triệt các chuyên đề Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, luôn giữ vững và phát huy bản chất anh bộ đội cụ Hồ, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao và các nội quy của cơ quan, của Hội CCB.

 Nhiệm kỳ qua, song song với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Hội CCB KBNN Hà Nội cũng phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong và ngoài đơn vị thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, như: Đẩy mạnh phong trào tình nghĩa, đóng góp hàng trăm triệu đồng vào quỹ ủng hộ xây nhà đồng đội kinh tế khó khăn, tham gia ủng hộ quỹ máy tính cho em, tham gia ủng hộ 01 ngày lương cho đồng bào lũ lụt, tham gia ủng hộ quỹ phòng chống Covid. Hàng năm Hội đều đạt “Trong sạch vững mạnh”, 100% hội viên đạt tiêu chuẩn “Cựu chiến binh gương mẫu” và 100% gia đình Hội viên đạt tiêu chuẩn Gia đình văn hóa, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của ngành. Khẳng định vị trí, vai trò của Hội trong hệ thống chính trị được Đảng bộ, chính quyền cơ quan tin tưởng đánh giá cao.

Đại hội đã thẳng thắn đánh giá về những khuyết điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ 2017-2022 cần được khắc phục, sửa chữa; qua đó Đại hội rút ra bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới và quyết định phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho nhiệm kỳ 2022-2027.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Quân, Chủ tịch Hội CCB, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các Cơ quan Thành phố đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CCB KBNN Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đưa ra định hướng một số nhiệm vụ, giải pháp cho Hội CCB KBNN Hà Nội cần tập trung chỉ đạo và tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ mới; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với Chi Đoàn thanh niên giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, phối hợp với chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội.

Đồng chí Phan Ngọc Quân, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các Cơ quan Thành phố Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội ghi nhận những kết quả Hội CCB đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội CCB đã bám sát các chương trình, nội dung công tác cũng như sự chỉ đạo của Hội CCB Khối cơ quan thành phố, đổi mới nội dung hoạt động, vận động hội viên chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đảng ủy, Ban Lãnh đạo KBNN Hà Nội đã và sẽ luôn quan tâm tạo điều kiện để các chương trình hoạt động của Hội CCB đạt được kết quả tốt nhất. Qua đó, đồng chí cũng đề nghị Hội CCB Khối cơ quan Thành phố thường xuyên chỉ đạo và giúp đỡ để Hội CCB KBNN Hà Nội trở thành đơn vị vững mạnh toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Đại hội Hội Cựu chiến binh KBNN Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027 cũng đã bầu ra Ban chấp hành và chủ tịch Hội mới có đầy đủ phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm; tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống và xây dựng, phát triển tổ chức Hội CCB KBNN Hà Nội ngày càng vững mạnh. Đồng chí Phùng Anh Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc KBNN Hà Nội tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu chiến binh KBNN Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027; Đại hội bầu 01 đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Đại hội Hội Cựu chiến binh KBNN Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 thông qua Nghị Quyết Đại hội, bế mạc và thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Hội CCB Khối các Cơ quan Thành phố tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội

Ban Lãnh đạo KBNN Hà Nội tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội

  phần mềm nội bộ