Trang chủ

Tin Kho bạc Nhà nước Hà Nội

Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Kho bạc Nhà nước Hà Nội tổ chức thành công Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027
 | View count: 192

     Được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội, Đảng ủy Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hà Nội, ngày 29/7/2024, Chi đoàn KBNN Hà Nội long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh KBNN Hà Nội nhiệm kỳ 2024-2027 với sự tham dự của 40 đoàn viên.

     Tới dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KBNN Hà Nội; đồng chí Trịnh Anh Tú - Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Thành phố, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo KBNN Hà Nội, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng các phòng thuộc KBNN Hà Nội.

     Đại hội là diễn đàn quan trọng để tuổi trẻ KBNN Hà Nội tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024, rút ra bài học kinh nghiệm, đồng thời xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024-2027.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của Chi đoàn thanh niên KBNN Hà Nội đã đạt được trong nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đoàn thanh niên KBNN Hà Nội tích cực học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, nâng cao bản lĩnh chính trị, xung kích, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, nghiên cứu khoa học, triển khai thực hiện Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030. Trong Cuộc thi tìm hiểu Chiến lược KBNN, 100% đoàn viên  tham gia, đã có 01 đoàn viên đạt giải Ba và 01 đoàn viên đạt giải Khuyến khích góp phần cùng KBNN Hà Nội đạt giải Nhì trong hệ thống KBNN toàn quốc. Đồng thời đồng chí bày tỏ sự tin tưởng vào Đoàn thanh niên KBNN Hà Nội bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, năng động, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm sẽ trở thành lực lượng nòng cốt, xung kích trong xây dựng và phát triển KBNN Hà Nội. Đồng chí nhấn mạnh “ Bám sát nhiệm vụ chính trị của KBNN Hà Nội, các hoạt động của Đoàn cấp trên phát động để tổ chức các chương trình hành động thiết thực, phù hợp. Phát huy tính xung kích, tình nguyện và sáng tạo của thanh niên, thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, nhất là trong nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm trong công tác; tích cực triển khai các Đề án, nhiệm vụ trong Kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược phát triển KBNN đến năm 2030 của Bộ Tài chính và KBNN. Trong đó đặc biệt quan tâm nhiệm vụ hiện đại hóa công nghệ và chuyển đổi số của ngành KBNN

     Thay mặt Đoàn Khối các cơ quan Thành phố, đồng chí Trịnh Anh Tú, Phó Bí thư Đoàn khối chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng đề nghị các đoàn viên trong Chi đoàn tổ chức thảo luận, nghiên cứu về cách thức, phương pháp hoạt động để nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn. Đồng thời, tin tưởng các đoàn viên trong Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của KBNN Hà Nội cũng như Đoàn Thanh niên Khối.

     Đại hội chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh KBNN Hà Nội, nhiệm kỳ 2024  - 2027 đã thành công tốt đẹp, đại hội bầu được 05 đồng chí vào Ban Chấp hành, và  bầu Bí thư trực tiếp tại đại hội. Thay mặt BCH Chi đoàn, đồng chí Trịnh Thị Loan, Bí thư Chi Đoàn xin hứa với truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực phấn đấu của mỗi đoàn viên, trong thời gian tới, BCH Chi đoàn sẽ tiếp tục xây dựng Đoàn Thanh niên KBNN Hà Nội vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng ủy, Ban Lãnh đạo xây dựng KBNN Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Lãnh đạo  KBNN Hà Nội tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Trịnh Thị Loan - Bí thư Chi đoàn báo cáo tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Hà Nội phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Trịnh Anh Tú – Phó bí thư Đoàn Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đoàn Khối các cơ quan Thành phố khen thưởng đối với Chi đoàn KBNN Hà Nội và các cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong công tác đoàn

Đoàn viên Chi đoàn bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2024-2027

Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027 ra mắt Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

  phần mềm nội bộ