Trang chủ

Tin hoạt động văn thể

Giao hữu bóng đá trong hệ thống Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hà Nội.
Ngày đăng 17/09/2018 | 2:15 PM  | View count: 4043

Chiều ngày 15/9/2018, tại sân bóng phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, thành phố Thanh Hóa đã diễn ra buổi giao hữu bóng đá giữa đội bóng phòng Tin học – KBNN Hà Nội với đội bóng là các cán bộ, công chức làm công tác Bán chuyên trách tin học của KBNN quận, huyện, thị xã trực thuộc KBNN Hà Nội. Tham gia buổi giao hữu có đông đảo cổ động viên của hai đội.

Trận giao hữu nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong các đơn vị. Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tập thể cán bộ công chức giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ khó khăn trong công việc, từ đó nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

Ngay từ đầu, trận đấu diễn ra hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, liên tục rượt đuổi tỷ số với những pha bóng ăn miếng trả miếng của hai đội bóng.

Sau 90 phút thi đấu quyết liệt, hai đội không phân thắng bại, trận đấu phải giải quyết bằng loạt luân lưu cân não trên chấm 11m. Chung cuộc tỷ số 3-1, nghiêng về phía đội KBNN quận, huyện, thị xã. Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của hai đội bóng.

Thành công của trận đấu giao hữu này, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể cán bộ công chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao mà còn là nơi để các đồng chí bán chuyên trách tin học xích lại gần nhau hơn, tạo điều kiện gắn bó với nhau hơn nữa trong công tác tin học./.

 

Một số hình ảnh tại trận giao hữu bóng đá:

  Hiển thị video

Không tìm thấy video nào

  phần mềm nội bộ