Home

Tin hoạt động văn thể

Chi bộ Kế toán - Tin học thuộc Đảng bộ KBNN Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đoàn viên thanh niên
Publish date 23/10/2019 | 2:26 PM  | View count: 3504

Chiều ngày 11/10 Chi bộ Kế toán – Tin học thuộc Đảng bộ Kho bạc Nhà nước Hà Nội tổ chức kết nạp đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú. Tham dự và điều hành buổi lễ có đồng chí Đặng Văn Hiền – Bí thư chi bộ Kế toán – Tin học thuộc Đảng bộ KBNN Hà Nội. Đại diện Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM KBNN Hà Nội. Về phía Chi bộ Kế toán – Tin học có các đồng chí trong Cấp Ủy cùng toàn thể các Đảng viên trong Chi bộ.

Toàn cảnh buổi lễ - Các Đảng viên đang làm lễ trào cờ:

Tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới này, đồng chí Đặng Văn Hiền – Bí thư Chi bộ Kế toán – Tin học đã đọc Quyết định và trao Quyết định chuẩn y kết nạp đảng mới cho đoàn viên thanh niên ưu tú Nguyễn Thái Duy được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đây là một sự kiện đánh dấu sự trưởng thành của đồng chí trong quá trình phấn đấu của mình, một yếu tố để đồng chí nỗ lực học tập, rèn luyện hơn nữa trong thời gian tới./.

 

Đồng chí, Đặng Văn Hiền - Bí thư Chi bộ Kế toán – Tin học trao Quyết định kết nạp đảng mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Hiền – Bí thư Chi bộ Kế toán – Tin học đã ghi nhận và biểu dương sự lỗ lực phấn đấu của đoàn viên ưu tú để được đứng trong hàng ngũ Đảng. Đồng chí cũng không quên nhắc nhở đảng viên mới trong việc thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, luôn phấn đấu và rèn luyện vì mục đích lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam

 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, tạo niềm tự hào, phấn khởi, là mốc son quan trọng trong quá trình rèn luyện, cống hiến, phấn đấu và trưởng thành của đồng chí đảng viên mới nói riêng và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Kế toán – Tin học nói chung./.

 

 

 

  Hiển thị video

No video found

  phần mềm nội bộ