Trang chủ

Tin hoạt động từ KBNN quận huyện

Đại hội Công Đoàn KBNN Đống Đa nhiệm kỳ 2017 - 2022
 | View count: 3007

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam; được sự đồng ý của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận Đống Đa và được sự đồng ý, hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo đơn vị; sáng ngày 29/9/2017, Công đoàn KBNN Đống Đa đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, khẩn trương và đầy trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Ngô Phi Yến – Đại diện Liên đoàn Lao động quận Đống Đa. Về phía KBNN Đống Đa, có đồng chí Đoàn Hùng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc KBNN Đống Đa.

Đồng chí Nguyễn Thúy Hằng, Chủ tịch Công Đoàn KBNN Đống Đa phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thúy Hằng, Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 trình bày Báo cáo hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022 với rất nhiều chỉ tiêu phấn đấu cụ thể. Nhìn chung, nhiệm kỳ qua, Công đoàn KBNN Đống Đa đã làm tốt chức năng đại diện, bảo vệ các quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công chức trong đơn vị; cùng với Chính quyền đơn vị tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp tích cực vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị; duy trì thường xuyên và có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên công đoàn và tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phùng Thị Thu Hà Phó Bí thư, Phó Giám đốc KBNN Đống Đa thay mặt Chi ủy đã đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn KBNN Đống Đa đã được đạt trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời gợi ý những vấn đề, nội dung mà Công đoàn KBNN Đống Đa cần tập trung thực hiện trong thời gian tới để đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, cũng như góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của ngành.

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tập trung, Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 03 đồng chí; đây là những đoàn viên tiêu biểu, ưu tú, đại diện cho toàn thể công chức cơ quan KBNN Đống Đa, có nhiệm vụ tổ chức thực hiện phương hướng, nhiệm vụ công đoàn KBNN Đống Đa nhiệm kỳ 2017-2022 đã được Đại hội thông qua với sự tán thành của 100% các đoàn viên tham dự Đại hội./.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

  phần mềm nội bộ